Công ty Rượu Quốc Tế ISC

Công ty Rượu Quốc Tế ISC

Công ty Rượu Quốc Tế ISC

Công ty Rượu Quốc Tế ISC

Công ty Rượu Quốc Tế ISC
Công ty Rượu Quốc Tế ISC chuyên cung cấp các loại rượu nội và ngoại nhập trong và ngoài nước. mọi chi tiết liên hệ 0903304131
Chi tiết bài viết
Cảnh báo rượu giả, rượu nhái Rum ISC và Rhum Chauvet bày bán tràn lan tại các khu du lịch Phan Thiết, Nha Trang

Vừa qua, Công Ty Rượu Quốc Tế ISC đã tiến hành kiểm tra, khảo sát thị trường tại hai khu du lịch nổi tiếng thu hút khách nước ngoài là Phan Thiết và Nha Trang. Công ty đã phát hiện có rất nhiều hàng giả, hàng nhái sản phẩm của công ty được bày bán tràn lan trong các đại lý bán lẻ tại những khu vực này, điển hình là hai dòng sản phẩm rượu Rum nổi tiếng của ISC là: Rum ISC và Rhum Chauvet. Công ty Rượu Quốc Tế ISC đã báo cáo các cơ quan chức năng tiến hành điều tra các cơ sở làm rượu giả, rượu nhái này. Bên cạnh đó Công ty Rượu Quốc Tế ISC xin đưa ra những đặc điểm hình ảnh hàng giả, hàng nhái giúp người tiêu dùng có thể nhận biết được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả khi mua sản phẩm của Công ty Rượu Quốc Tế ISC.

1. Rượu Rum ISC giả

Hình ảnh phân biệt Rum ISC giả (bên trái) và Rum ISC chính hãng (bên phải)

Có thể dễ dàng nhận ra ngay là chai rượu Rum ISC giả (bên trái) có rất nhiều lỗi:

+ Nhãn dán cẩu thả, không cân xứng, hình ảnh nhãn in mờ nhòe, màu in kém chất lượng.

+ Nhãn trước ghi “PRODUCT OF ISC”  nhưng nhãn sau lại ghi là “PRODUCT OF SPT”, nắp chai cũng ghi rõ ràng là SPT

Đây rõ ràng là sản phẩm của công ty SPT nhưng lại làm giả nhãn mác của Công ty Rượu Quốc Tế ISC nhằm lừa gạt người tiêu dùng, nhất là những khách du lịch nước ngoài. Công ty SPT “nổi tiếng” là một công ty chuyên làm giả làm nhái các sản phẩm của công ty khác và đã từng bị bắt nhiều lần vì tội danh này.

Sản phẩm Rum ISC chính hãng là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Rượu Quốc Tế ISC, với công nghệ và chất lượng sản phẩm được chuyển giao từ tập đoàn rượu nổi tiếng Slaur Sardet tại Pháp. Sản phẩm Rum ISC có tem nhãn in ấn rõ nét, dán ngay ngắn và đồng đều, nắp chai có in tên tiếng anh của công ty International Spirits Corp. (ISC), nhãn sau có ghi rõ đầy đủ thông tin: Số TNCBHQ, thông tin về sản phẩm, thông tin về công ty và đặc biệt là dòng chữ “Không nên lái xe sau khi uống rượu bia

* Đây là quy định của nhà nước bắt buộc các công ty sản xuất rượu bia phải in lên nhãn sản phẩm dòng chữ này. Đây cũng là một cách giúp người tiêu dùng có thể nhận biết được sản phẩm có được sản xuất một cách hợp pháp hay không.

2. Rượu Rhum Chauvet nhái


Rượu Rhum Chanviet (bên trái) nhái rượu Rhum Chauvet chính hãng (bên phải)

Rhum Chauvet là nhãn hiệu Rhum nổi tiếng trên thế giới thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Slaur Sardet. Tại Việt Nam, sản phẩm Dark Rhum Chauvet và White Rhum Chauvet được sản xuất độc quyền bởi Công ty Rượu Quốc Tế ISC theo hợp đồng License với tập đoàn Slaur Sardet. Lợi dụng danh tiếng vốn có của Rhum Chauvet đối với du khách nước ngoài, một số công ty đã cố tình sản xuất các mặt hàng nhái nhãn hiệu Rhum Chauvet gây sự nhầm lẫn cho người mua, và điển hình là Rhum Chanviet. Với màu sắc thiết kế, font chữ gần giống Rhum Chauvet, nhiều đại lý bán lẻ tại Phan Thiết cho biết nhiều du khách nước ngoài vẫn nhầm lẫn đây là sản phẩm Rhum Chauvet. Các nhãn sau của Rhum Chanviet (bên trái) cũng không ghi dòng chữ “Không nên lái xe sau khi uống rượu bia” theo đúng quy định, và giá của các sản phẩm này rẻ hơn sản phẩm chính hãng rất nhiều.

Các sản phẩm rượu rum do Công ty Rượu Quốc Tế ISC sản xuất có thành phần gồm: cốt rượu Rum nhập khẩu từ Slaur Sardet, eltanol, nước tinh khiết. Trong khi đó các chai rượu giả, rượu nhái được sản xuất bằng những nguyên liệu giá rẻ: cồn, hương và nước nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm thật. Luật pháp của Việt Nam hiện nay chỉ có quy định về việc cấm sử dụng cồn Methanol trong các sản phẩm rượu bia, các công ty làm hàng giả này thay vào đó sử dụng loại cồn thực phẩm chất lượng thấp để sản xuất nhưng vẫn không bị vi phạm quy định. Loại cồn này có thể chứa hàm lượng Aldehyde và Furfurol vượt mức cho phép. Furfurol là chất hình thành trong quá trình sản xuất cồn với công nghệ thấp, nó hoàn toàn là chất độc hại với hệ tuần hoàn, hệ hô hấp và hệ thần kinh của con người. Đây là mầm mống gây ra các bệnh về tim mạch, ung thư, mất trí và dị tật thai nhi. Ngoài ra, những loại cồn kém chất lượng có thể chứa hàm lượng Methyl-2-Protanol cao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt, đến hệ thần kinh, gây đau đầu, chóng mặt…

Để phòng tránh việc mua nhầm phải rượu giả, rượu nhái, rượu kém chất lượng người tiêu dùng cần đề cao tinh thần cảnh giác khi mua rượu.

Tuyệt đối không vì sản phẩm giá rẻ mà sử dụng một cách vô ý thức.

Du khách nước ngoài, và người tiêu dùng trong nước nên lưu lại những hình ảnh sản phẩm chính hãng của công ty vào điện thoại và chỉ mua sản phẩm giống như trong hình.

Các đại lý bán rượu cần ý thức và nêu cao tinh thần không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách du lịch nước ngoài; không vì lợi nhuận trước mắt mà bán rẻ lương tâm.

Các công ty du lịch cần thông báo và hướng dẫn cho các vị khách nước ngoài biết cách phòng tránh hàng giả, hàng nhái để các du khách của quý công ty có một chuyến du lịch vẹn toàn, góp phần xây dựng hình ảnh văn hóa du lịch Việt Nam.

Hãy chia sẻ thông tin này – Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh Việt Nam!

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Go Top
Gọi điện SMS Chỉ đường
Icon Facebook